Slide # 1

Nhà cung ứng UPS Việt Nam

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn! Read More

Slide # 2

Nhà cung ứng UPS Việt Nam

Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An - Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99 Read More

Slide # 3

Nhà cung ứng UPS Việt Nam

Mail: phucvumientrung@gmail.com - Website: www.phucvu.vn Read More

Slide # 5

Nhà cung ứng UPS Việt Nam

Far far away, behind the word mountains, far from the countries Vokalia and Consonantia, there live the blind texts Read More

Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

lắp đặt thang máy
Sau khi thang máy được sản xuất xong và vận chuyển tới công trình, Công ty thang máy sẽ tiến hành bàn giao thiết bị, lập biên bản xác nhận với chủ đầu tư và tiến hành lắp đặt thang máy. Quy trình lắp đặt phải đảm bảo tuân thủ các quy tác kỹ thuật cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối.
1. Khâu chuẩn bị
Nhân viên lắp đặt sẽ tiến hành kiểm tra kích thước hố thang máy một lần nữa, rồi tiến hành kiểm tra xem có chướng ngại vật gì trong hố hay không. Ngoài ra còn cần phải xem xét các vấn đề kỹ thuật như lỗ chừa trống trên sàn phòng máy, móc treo palang, lỗ âm tường đặt button ở cửa tầng, điện nguồn, chống thấm hố Pit. Sau khi thấy đã đủ điều kiện mới tiến hành lắp đặt .
2. Lắp đặt cơ khí
- Chuẩn bị đồ nghề, dụng cụ lắp đặt: Đưa đồ nghề vào đúng vị trí như máy hàn, palang, máy khoan và các dụng cụ khác. Chuẩn bị nguồn điện, nối nguồn điện với các dụng cụ lắp đặt, thả dây điện và thắp sáng hố thang máy. Thả dây cáp an toàn dọc hô.
- Đưa những thiết bị như máy kéo thang máy, tủ điện, cáp tải, bệ máy lên sàn phòng máy.
- Tiến hành đo đạc, thả dây chì xác định vị trí rail cabin, rail đối trọng và vị trí cửa thang máy.
- Lăp đặt cây rail cabin và đối trọng đầu tiên rồi tiếp theo lắp khung cabin và khung của đối trọng. Khâu quan trọng tiếp theo là lắp hệ thống thắng cơ, cái này công nhân kỹ thuật phải tuyệt đối lưu ý nhớ và lắp đúng kỹ thuật. Tiếp đến là hoàn thành nốt việc lắp rail. Sau khi lắp rail xong sẽ tiến hành đặt máy và thả cáp tải.
- Lắp đặt hệ thống cửa tầng, lúc này cánh cửa và đầu cửa đã được tập kết ở mỗi tầng từ khâu chuẩn bị. Cửa tầng được lắp từ trên xuống dưới. Cuối cùng là ghép vách cabin. Đến đây phần việc cơ khí về cơ bản đã hoàn thành
3. Lắp đặt điện
- Đầu tiên là kiểm tra loại toàn bộ thiết bị điện rồi bắt đầu lắp đặt từ cụm phòng máy (lắp dây điều khiển động lực cho máy kéo, kết nối với hệ thống tủ điện). Thả dây tín hiệu dọc hố, lắp hệ thống điều khiển đầu cabin, hệ thống button trong cabin và ngoài cửa tầng.
- Tiến hành kiểm tra, hiệu chỉnh, chạy thử và vệ sinh toàn bộ thang máy từ trên xuống dưới. Trong trường hợp phát hiện có hiện tượng lạ dù là nhỏ nhất cũng không được cho thang chạy cho đến khi khắc phục xong. Nghiêm cấm mở thang tùy tiện.
3. Kiểm định thang máy
Trước khi thang được bàn giao cho chủ đầu tư sử dụng và đưa vào khai thác thương mại thì thang máy cần được cơ quan chức năng có thẩm quyền kiểm định an toàn theo đúng quy định về an toàn thang máy của Nhà Nước Việt Nam và cấp phép sử dụng. Chỉ khi nào thang được cấp phép mới được phép hoạt động.
Trong bất cứ khâu nào, nhân viên lắp đặt phải tuyệt đối tuân thủ các quy tác an toàn lap động, phải mặc quần áo bảo hộ và thắt dây an toàn. Nếu chủ đầu tư hoặc giám sát công trình phát hiện bất cứ trường hợp nào không tuân thủ, xin vui lòng thông báo cho UPSvietnam có biện pháp xử lý kịp thời.
Quy trình trên áp dụng cho tất cả các loại thang máy từ thang máy tải hàng, thang dùng cho cao ốc, chung cư cho tới thang máy dùng cho gia đình.
----------------------------o0o------------------------------
Liên Hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét