Slide # 1

Nhà cung ứng UPS Việt Nam

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn! Read More

Slide # 2

Nhà cung ứng UPS Việt Nam

Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An - Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99 Read More

Slide # 3

Nhà cung ứng UPS Việt Nam

Mail: phucvumientrung@gmail.com - Website: www.phucvu.vn Read More

Slide # 5

Nhà cung ứng UPS Việt Nam

Far far away, behind the word mountains, far from the countries Vokalia and Consonantia, there live the blind texts Read More

Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014


Nếu muốn xây dựng hố thang máy để lắp đặt thang thì tốt nhất nên có bên giám sát thi công của thang máy hướng dẫn khi xây dựng. nếu không nhận được sự hướng dẫn của bên giám sát thang máy thì việc xây dựng hố thang sẽ gặp phải 1 số vấn đề như.

1.    không làm đà lanh tô giữa tầng.
Theo nguyên tắc lắp đặt thang máy thì cứ khoảng 1,5m phải có 1 điểm bắt rail dẫn hướng và rail đối trọng vào tường. Nhưng nếu thợ xây dựng bình thường mà không nhận được sự tư vấn từ phía thang máy thì sẽ gặp rắc rối ở khâu này, họ có thể không biết để làm, dẫn đến phải cải tạo rất vất vả.

Nhung van de de quen trong viec xay dung ho thang may

2.    Tiếp địa thang máy.
Nếu 1 chiếc thang máy không được làm phần tiếp địa thì có thể gây ra nhiễu trong quá trình vận hành, như vậy sẽ không đảm bảo độ an toàn và tuổi thọ của thiết bị, ngoài ra hệ thống tiếp địa này cần tránh xa hệ thống chống sét của tòa nhà.
3.    Móc treo pa lăng trên phòng  máy.
Phần móc treo dùng dể kéo máy kéo và các thiết bị lên phòng máy, làm móc treo rất quan trọng cho việc lắp đặt thang hiện tại và việc thay cáp tải sau này.
4.    Trừ kích thước hộp buttong gọi tầng.
Nếu công trình không có sự hướng dẫn của bên công ty thang máy ngay từ đầu thì việc trừ lỗ buttong sẽ không được thực hiện, hậu quả sau này phải đục, cải tạo rất bất tiện và làm mất thẩm mỹ, mất thời gian và công sức.

Nhung van de de quen trong viec xay dung ho thang may 1

5.    Phần hố pit.
Đây là phần quan trọng trong xây dựng thang máy, nếu không được sử lý chống thấm và đíng kích thức để khoan bắt giảm chấn khi lắp đặt thang thì sẽ không thi công được.
Vì vậy một chiếc thang máy nếu muốn được lắp đặt hoàn thiện thì chủ đầu tư cần hợp tác với bên đơn vị thang máy ngay từ đầu, nhằm tránh những sự cố đáng tiếc cũng như làm mất công sức và tiền của cho việc thiết kế hố thang không đúng như yêu cầu kỹ thuật.

----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên Hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét