Slide # 1

Nhà cung ứng UPS Việt Nam

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn! Read More

Slide # 2

Nhà cung ứng UPS Việt Nam

Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An - Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99 Read More

Slide # 3

Nhà cung ứng UPS Việt Nam

Mail: phucvumientrung@gmail.com - Website: www.phucvu.vn Read More

Slide # 5

Nhà cung ứng UPS Việt Nam

Far far away, behind the word mountains, far from the countries Vokalia and Consonantia, there live the blind texts Read More

Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014


THANG MÁY KHÔNG PHÒNG MÁY HITACHI UAX TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN

Thang máy không phòng máy UAX sử dụng phương thức “không phòng máy” so với kiểu thang máy treo móc trước đây (thang máy có phòng máy trên đỉnh giếng thang) tiết kiệm được diện tích xây dựng cần thiết của phòng máy, nâng cao hiệu suất sử dụng diện tích xây dựng.
Cua tang thang may
Thang máy tiết kiệm năng lượng
Thang máy HITACHI sử dụng phương thức truyền động không bánh răng trục vít, hệ điều khiển sử dụng bộ biến tần IPM thế hệ mới nhất, giúp cho toàn bộ hệ thống hoạt động với hiệu quả tối ưu,, đồng thời giúp giảm bớt dung lượng của bộ phận điện động và các linh kiện thiết bị điện liên quan khác.
Động cơ chính của thang máy UAX được thiết kế đặt phía đưới, trong giếng thang và được trang bị kết cấu chống nước đặc biệt để tránh bị ảnh hưởng khi hố PIT ngập nước. Trong vòng 168  tiếng (tương đương 1 tuần) nếu hố PIT bị nước tràn vào thì động cơ không bị ảnh hưởng do tác động của nước.
Động cơ của thang máy không phòng máy UAX được thiết kế đặc biệt, xử lý chống nước hoàn toàn và được kiểm tra toàn diện một cách nghiêm ngặt theo đúng quy trình đảm bảo chất lượng, tính ưu việt, an toàn, độ tin cậy cao.
Sử dụng động cơ từ trường vĩnh cửu đồng bộ xoay chiều
Kết cấu động cơ máy đơn giản hóa, động cơ không bánh răng nên không cần kết cấu giảm tốc cơ giới. Khi vận hành, động cơ truyền lực thẳng cho thang máy do đó kết cấu của động cơ không bánh răng trở nên gọn nhẹ hơn bao giờ hết. Đồng thời không cần đến bảo dương tra dầu bôi trơn động cơ, giải quyết được triệt để vấn đề chảy dầu máy hạn chế quả thế hệ động cơ bánh răng trục vít trước đây.
 Dong co thang may.jpg
Không sử dụng kết cấu giảm tốc bằng bánh răng hoàn toàn loại bỏ được tiếng ồn của hộp bánh răng và những chấn động khác trong quá trình vận hành gây ra, giúp cả hệ thống thang máy vận hành nhẹ nhàng, êm ái, giảm ô nhiễm tiếng ồn cho các tòa nhà văn phòng, trường học, bệnh viện cần sự yên tĩnh.
So sánh vị trí động cơ
Nhờ hệ thống động cơ được bố trí dưới đáy hố PIT nên động cơ thang máy trành được nguy cơ bị rơi từ trên cao xuống do động đất, hỏa hoạn hay tác động ngoại lực khác.
Do không cần phòng máy nên giảm thiểu được các công việc thiết kế cũng như vốn đầu tư thiết kế xây dựng kết cấu chịu lực phần thô và kết cấu dầm đỡ động cơ trên phòng máy.
Thang may khong phong may
Hệ thống động cơ được đặt dưới hố PIT, tiếp xúc trực tiếp với kết cấu mặt đất nên có thể giảm thiểu được đáng kể những chấn động của máy móc phát ra trong quá trình hệ thống động cơ vận hành.
Bảo trì, bảo dưỡng thuận tiện, tủ điều khiển được thiết kế kiểu mỏng nên có thể đặt gọn trong giếng thang, gần với vị trí đặt động cơ nên công tác bảo trì, bảo dưỡng, hiệu chỉnh vô cùng thuật tiện.
 photo Thangmaykhongphongmay1_zps5db27983.jpg

----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên Hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét